Hotline: 024. 1022 nhánh số 7

CHI TIẾT PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

Phản ánh kiến nghị
Chủ đề Quy trình nộp hồ sơ qua mạng mức độ 3
Người gửi Lò Văn Sơn
Thời gian 14:14:27 - 08/06/2016
Nội dung Quy trình nộp hồ sơ qua mạng mức độ 3 và phương thức trả lời như thế nào để được công nhận mức độ 3?
Trả lời
Đơn vị trả lời Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
Thời gian 14:43:38 - 30/06/2022
Nội dung Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3
Phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

- Đáp ứng các yêu cầu của dịch vụ công trực tuyến mức độ 2;

- Các biểu mẫu của dịch vụ được cung cấp đầy đủ dưới dạng biểu mẫu điện tử tương tác để người sử dụng thực hiện được việc khai báo thông tin, cung cấp các tài liệu liên quan (nếu có) dưới dạng tệp tin điện tử đính kèm và gửi hồ sơ trực tuyến tới cơ quan cung cấp dịch vụ;

- Hồ sơ hành chính điện tử được sắp xếp, tổ chức, lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của ứng dụng dịch vụ công trực tuyến để bảo đảm khả năng xử lý, tra cứu, thống kê, tổng hợp, kết nối, chia sẻ với các cơ sở dữ liệu của các hệ thống ứng dụng liên quan;

- Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng;

- Việc thanh toán phí, lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan cung cấp dịch vụ hoặc qua dịch vụ bưu chính.